HỘI THI “GIÁO VIÊN DẠY GIỎI” HỌC KỲ 2, NĂM HỌC 2018 – 2019

 

            Thực hiện kế hoạch số 18/KH-THPT.LVo2, từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 22 tháng 3 năm 2019 trường THPT Lấp Vò 2 đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường, học kỳ 2, năm học 2018 – 2019 với sự tham gia của 12 giáo viên thuộc 09 tổ bộ môn của trường.

 

            Lễ khai mạc của Hội thi diễn ra vào ngày 11 tháng 3 năm 2019 với sự tham dự của các thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và thí sinh dự thi.

 

Thầy Nguyễn Pha Lê - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định thành lập

Ban giám khảo, Ban tổ chức của hội thi

 

Cô Bùi Thị Hồng - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quy chế của hội thi

 

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Thí sinh dự thi

 

            Phần thi giảng của giáo viên diễn ra từ ngày 12 đến ngày 22 tháng 3 năm 2019. Trong đó, mỗi thí sinh thực hiện 02 tiết dạy gồm: 01 tiết dạy bài mới của chương trình lớp 10 hoặc lớp 11 và 01 tiết dạy ôn tập hoặc thực hành. Riêng đối với giáo viên có dạy khối 12 của năm học 2018 – 2019 phải dạy 01 tiết ôn thi THPT Quốc gia. Đồng thời, tất cả các tiết dạy đều được biên soạn theo mẫu của công văn 1012/SGDĐT-GDTrH-TXCN ngày 24 tháng 8 năm 2018 của Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp.

 

 

 

            Giáo viên tham dự Hội thi lần này đa số là giáo viên đã dự thi và đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” trong Hội thi ở học kì 1. Tất cả các giáo viên đã phải thực hành 02 tiết dạy đối với các lớp có năng lực học tập còn hạn chế. Kết thúc Hội thi, có tổng số 11/12 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường thuộc các môn: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh, Tin học, Hóa học, Sinh học và Toán học.

 

 

 

 

            Có thể nói, để tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” lần thứ 2 cấp trường, năm học 2018 – 2019 là sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường đặc biệt là của Ban Giám hiệu với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thi đua trong nhà trường; tạo ra nhiều cơ hội để giáo viên được học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức dạy học theo định hướng phát triển năng lực của người học, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục.

 

 

Tác giả bài viết: Kim Thúy

 

Tin bài gần đây